Christian Wurm, Giám đốc kinh doanh khu vực cho Greater China và Bắc Á cho biết: “Đặt cược vào phương pháp trình bày mới đã trả hết chi tiết cuối cùng. Số người ghé thăm gian hàng của chúng tôi rất lớn và không thể so sánh với đối thủ cạnh tranh chính của chúng tôi” . “Tôi tin rằng nhiệm vụ này không chỉ là một thành công kinh doanh lớn, mà còn là một thành công trong việc nâng cao nhận thức về thương hiệu của chúng tôi”, ông nói. “Chúng tôi rất vui mừng về thị trường Trung Quốc và LINET cam kết tiếp tục đầu tư vào thị trường Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thuê thêm nhiều người và mong muốn mở văn phòng và phòng trưng bày mới trong năm nay, ” Christian Wurm nói thêm.
Thông qua các chương trình trực tiếp tương tác, LINET trình bày vỏ hiển thị của nó, một giải pháp ICU được đại diện bởi các sản phẩm chủ chốt, đó là giường Multicare với nghiêng ngang và liệu pháp bên tự động để ngăn ngừa biến chứng VAP, nệm hoạt động OptiCare với hiệu ứng được cá nhân hóa và Eleganza 3XC giường. Phần thứ hai của cuộc triển lãm đã được dành riêng cho một vấn đề lớn và chủ đề trong khu vực – việc cung cấp chăm sóc chất lượng cho các bà mẹ và con cái của họ. Trong phòng VIP thai sản, du khách có cơ hội tìm hiểu về giường giao hàng AVE 1 tinh xảo cùng với chiếc giường Image 3 đầy phong cách được thiết kế cho những khoảnh khắc đầu tiên thoải mái của mẹ và con. Cũng có đủ không gian cho buổi ra mắt thế hệ mới của cáng Sprint và chiếc giường đa năng Eleganza 2 được trang bị ứng dụng thông minh BedMonitor.
|